Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60


Hôm nayHôm nay : 5496

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 91214

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6028815

Quảng cáo trái
Số đẹp

Trang nhất » Tin Tức » Khuyến mãi sim đẹp

Tính cách và sim số đẹp của 12 con giáp

Thứ hai - 22/06/2015 14:25
Tính cách và sim số đẹp của 12 con giáp

Tính cách và sim số đẹp của 12 con giáp

Quan điểm của người Trung Quốc với 12 con giáp (Phần II) Thiên văn Trung Quốc và các chòm sao đã thường được dùng cho bói toán. Thời xa xưa lấy mặt trời làm gốc. "Mặt trời mọc thì đi làm, mặt trời lặn thì nghỉ". Gặp hôm trời u ám không thấy mặt trời, thật chả biết dựa vào đâu. Tương truyền có một người tên là Đại Nhiêu đã lập ra Thập can và Thập nhi chi để tính thời gian. Thập can và Thập nhi chi phối hợp với nhau để sinh ra Lục thập hoa giáp (chu kỳ 60 năm gọi là Nguyên). Lịch can chỉ ở 3 đời Hạ, Thương, Chu (bên Trung Quốc) không giống nhau. Hiện nay dùng lịch pháp đời Hạ, tức lấy tháng Dần làm khởi đầu của năm.
Khoa chiêm tinh của Trung Quốc cho rằng mỗi cá nhân tương hợp với một số người và xung khắc với một số người khác. Bạn có thể sử dụng những hiểu biết này để duy trì sự hòa hợp ở nơi làm việc.
Mỗi người đều có những đặc điểm nổi trội, thích hợp với một loại công việc nào đó. Nếu ta nắm được các đặc điểm này và tránh bố trí nhân viên vào loại công việc không thích hợp với tính cách của họ thì ta có thể tạo được một lực lượng lao động hoàn bị và hăng hái.
Tính cách và sim số đẹp của 12 con giáp

Tuổi Ngọ:
Người tuổi Ngọ vốn hay bồn chồn, cúi đầu lao mình trước gió bão và chỉ hạnh phúc khi thấy mình có tự do. Có tính xã giao, dễ giao du với mọi người , nhưng vẫn giữ tính độc lập, thích tìm cuộc sống dễ chịu, dễ dàng có nhiều thay đổi và những chuyến đi. Trong lao động, biết thả sức và chịu đựng gian khổ, không nề nà vượt qua mọi khó khăn nhưng không biết thích sống khép mình hay bị giam hãm. Không ai đóng cương được người tuổi Ngọ, kể cả trong tình yêu . Nhiệt tình, đam mê sống hết mình và dao động giữa ham muốn mê say và tính ích kỷ.

Tương hợp: Ngọ và Dần hợp nhau trong công việc kinh doanh và tình yêu, Ngọ và Mùi gần nhau và hỗ trợ nhau, Ngọ và Dậu hiểu nhau và tạo quan hệ bền nhưng chậm đến với nhau, Ngọ và Tuất bổ sung cho nhau.

Nghệ sĩ tuổi Ngọ: Ngô Thần Quân, Lý Lệ Trân, Trần Kiều Ân, Giang Tổ Bình, Lâm Gia Hân, Trần Mẫn Chi, Lưu Đào, Thành Long, Lê Minh, Ngô Kiến Hào, Lưu Diệp, Kiều Trấn Vũ...

Tuổi Mùi :
Người tuổi Mùi thiên về tình cảm và mơ mộng, dịu hiền nhất trong Hoàng Đạo Trung Hoa. Người tuổi Mùi luôn cần những lời khuyên, cần chỗ dựa, không thể sống một mình, người tuổi Mùi có tính thẩm mỹ, ưa các đồ vật đẹp, mỹ thuật, sống chung thuỷ gắn bó với những người hay đồ vật, trốn tránh hiện thực gây phiền luỵ tới đời sống riêng. Trong lao động, dao động giữa tính cần mẫn thông minh và tính lười biếng, vì ghép khép mình vào kỷ luật và cơ chế máy móc. Sống tình cảm nhưng yếu đuối , khó khăn khi chọn lựa về người thương nhưng sẵn sàng xả thân cho người mình yêu.

Tương hợp: Mùi và Mão hợp nhau vì cùng quan điểm sống, có quan hệ thành đạt với Ngọ, giúp cho Tị, có ham muốn và cuộc sống gia đình bình yên giống như Hợi.

Nghệ sĩ tuổi Mùi: Huỳnh Dịch, Châu Huệ Mẫn, Chương Tử Di, Mai Tiểu Tuệ, Triệu Nhã Chi, Trần Di Dung, Cao Viên Viên, Dương Di, Châu Lệ Kỳ, Âu Thanh Di, La Chí Tường, Vương Hỷ, Châu Nhuận Phát, Châu Kiệt Luân, Trần Đạo Minh...


Tuổi Thân:
Người tuổi Thân nhanh nhẹn, láu lỉnh, khôn ngoan, là bậc thầy trong nghệ thuật ứng xử. Họ biết chọn lời chọn ý, chọn sáng kiến, biết tập trung trí tuệ vào những đề án, kể cả những đề án có nhiều rủi ro nhất . Có tài thuyết phục và lấy lòng người , nhưng tuổi thân luôn luôn năng động lao mình vào nhiều đề án cùng một lúc . Họ ưa tiếp xúc gặp gỡ, khám phá, không chịu cô đơn và nghỉ ngơi buồn chán, cả về phương diện sự nghiệp và tình cảm.

Tương hợp : Quan hệ tốt với Tý vì hợp nhau về tính cách , Thân và Thìn kính trọng lẫn nhau, làm vừa lòng nhau, với Ngọ tương đồng về mọi mặt , với Tuất giúp đỡ và kính trọng lẫn nhau.

Nghệ sĩ tuổi Thân: Khưu Thục Trinh, An Dĩ Hiên, Diệp Tuyền, Dung Tổ Nhi, Tiêu Tường, Ngô Thanh Liên, Trương Mẫn, Huỳnh Tương Di, Đổng Khiết, Trương Bá Chi, Trương Tịnh Sơ, Ngô Tôn, Minh Đạo, Trần Hồng, Hồ Quân, Tạ Đình Phong...

Sim số đẹp may mắn của bạn: sim năm sinh, sim thần tài.

Tuổi Dậu:
Khi gà trống gáy, không phải cho người khác mà cho chính bản thân…Tư cách mạnh, tự tin (ít nhất cũng là vẻ bề ngoài), cao thượng trong công việc và tình yêu, trung thực trong quan hệ, người tuổi Dậu ghét lời nói dối, tính thụ động và nhàm chán trong công tác và sống với trật tự trên dưới nghiêm minh. Chỉ có trật tự như thế người tuổi Dậu mới phát huy được năng lực lao động, nhưng vẫn giữ được tính độc lập và làm việc nhưng không quên vui chơi giải trí . Về tình yêu, ưa được người khác ngắm mình, khen ngợi để khẳng định tính hào hoa phong nhã, ưa các chuyện phiêu lưu tình ái . Biết yêu và chiều người khác nhưng cũng biết tự chiều mình.

Tương hợp : Dậu và Thìn chung nhau những nét về hạnh phúc và quyền uy , Dậu và Tỵ tin tưởng và tôn trọng đức tính quý của nhau , Dậu động viên cho Mùi , nhưng vẫn giữ tính độc lập, Dậu và Hợi hợp thành một gia đình yên ấm.

Nghệ sĩ tuổi Dậu: Ngũ Vịnh Vy, Trương Khả Di, Trần Chỉ Thanh, Vương Phi, Giang Hy Văn, Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San, Lương Tiểu Băng, Tiết Khải Kỳ, Chung Hân Đồng, Đường Ninh, Y Năng Tịnh, Lương Tranh, Selina, Ella, Lý Tiểu Lộ, Phạm Băng Băng, Hồ Định Hân, Khưu Trạch, Dư Văn Lạc, Châu Du Dân...

Sim số đẹp may mắn của bạn: sim taxisim lộc phát.

Tuổi Tuất :
Có tính cảnh giác cao, nên người tuổi Tuất biết bảo vệ cho người mình yêu tới mức có thể làm mờ cả nhân các người khác. Trung thành, âu yếm, nhưng cũng buồn lặng và bi quan, nhất là khi sống cô đơn. Trong tình yêu, người tuổi Tuất luôn bị tình cảm ghen tuông hành hạ, vì cảm thấy người ta yêu mình chưa đủ. Tình cảm trách nhiệm là động lực sống, lao động. Không từ chối những trách nhiệm dù khó khăn nhất, ngược lại chấp nhận một cách nhiệt tình. Người tuổi Tuất không thích làm công việc dở dang, nửa vời .

Tương hợp : có quan hệ tốt và sâu sắc với Tý, có quan hệ năng động với Dần, bổ sung tính cách mạnh cho Ngọ, thông cảm và trung thành với người tuổi Tuất khác, có quan hệ bền vững và lâu dài với Hợi.

Nghệ sĩ tuổi Tuất: Trần Tùng Linh, Dương Uyển Nghi, Lý Gia Hân, Tuyên Huyên, Chung Lệ Đề, Vạn Ỷ Văn, Châu Gia Linh, Thái Trác Nghiên, Trương Thiều Hàm, Trương Khả Di, Trương Đình, Lưu Nhược Anh, Vương Tâm Lăng, Lâm Y Thần, Tôn Lệ, Cổ Thiên Lạc, Nguyễn Kinh Thiên, Trịnh Nguyên Sướng, Hồ Ca, Châu Kiệt...

Sim số đẹp may mắn của bạn: sim thần tàisim tứ quý.

Tuổi Hợi :
Người tuổi Hợi là người có tư tưởng thực tiễn và duy vật . Ưa vui chơi hội hè, thích ăn ngon, mặc đẹp và chuộng các chuyện về tình cảm và yêu đương, nhưng thực chất lại là người có lý tưởng. Nhược điểm chính: tính bướng bỉnh ương nghạnh đôi khi dẫn họ vào con đường xấu, làm cho họ sau này hối hận, nhưng đã quá muộn. Trong lao động, có tính làm cho người khác tin tưởng, luôn luôn tìm mọi cách làm vừa lòng người khác. Là người có tình cảm, ưa được vuốt ve chiều chuộng, lời nói dịu dàng và coi tổ ấm gia đình là hạnh phúc cao nhất .

Tương hợp : Cảm thấy an toàn khi sống với người tuổi Mão, với Ngọ; có quan hệ bền chắc với Mùi: có nhiều hy vọng hạnh phúc , Tuất bổ sung tính cách cho Hợi , nhất là chuyện gia đình.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu về Sim Số đẹp

Tìm hiểu về sim số đẹp   • Có sự phân loại tương đối đa dạng các dòng sim số đẹp, nó phụ thuộc vào quan niệm của cả người dùng lẫn nhà cung cấp dịch vụ, bảng phân loại dưới đấy chủ yếu dựa trên thông tin do nhà cung cấp đưa ra: * Sim tứ quý – ngũ quý – lục quí: ví dụ 0913796666,...

Thăm dò ý kiến

Bạn thích nhất sim dạng nào nhất ?

Sim taxi ababab.

Sim Tứ quý, ngũ quý .

Sim năm sinh.

Sim tam hoa kép.

Sim theo phong thủy.

Sim sảnh tiến.

Sim dễ nhớ.

Sim sinh viên.

Tin Tức Sim Số
X đóng lại
0966.179.666